ธุรกิจหลัก
ธุรกิจหลักของบริษัท คือ ธุรกิจจำหน่ายสินค้าไอทีแบบครบวงจร (One Stop Shopping IT Products) ผ่านหน้าร้านสาขา ช่องทางออนไลน์ และเว็บไซต์ รวมถึงมีหน่วยงานที่ดูแลลูกค้าองค์กรและหน่วยงานราชการ สถาบันการศึกษาโดยเฉพาะ ปัจจุบันได้จำแนกประเภทหน้าร้านให้บริการภายใต้ชื่อทางการค้าที่แตกต่างกันสำหรับกลุ่มสินค้า
ทุนจดทะเบียน
366,398,859 บาท แบ่งออกเป็น 366,398,859 หุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 1 บาท
ชนิดและจำนวนหุ้นที่จำหน่ายแล้ว
หุ้นสามัญจำนวน 366,398,859 หุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 1 บาท
เลขทะเบียนบริษัท
0107545000349
สถานที่ตั้ง
สำนักงานใหญ่ ตั้งอยู่ที่ ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เดอะพาลาเดียม เวิลด์ ช็อปปิ้ง เลขที่ 555 ชั้น B1, B2, 5 ถนนราชปรารถ เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
ไอที ซิตี้ (IT CITY)
จัดจำหน่ายสินค้าคอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน และอุปกรณ์ต่อพ่วงในกลุ่มพื้นฐานทั่วไป (Traditional IT Products) มุ่งเน้นการเข้าถึงผู้บริโภคแนวกว้างในทุกระดับ สร้างสินค้าไอทีให้เป็นสิ่งที่เข้าถึงได้ง่ายสำหรับผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย
ซีเอสซี (CSC)
จัดจำหน่ายสินค้าสมาร์ทโฟน และอุปกรณ์เสริม (Accessory) สำหรับสมาร์ทโฟน อาทิ สายชาร์จ อะแดปเตอร์ แบตตารี่สำรอง ฯลฯ มุ่งเน้นการเข้าถึงผู้บริโภคที่ต้องการเลือกซื้อสินค้าสมาร์ทโฟนที่มีคุณภาพจากผู้ผลิตชั้นนำ มีให้เลือกหลากหลายรุ่น พร้อมการรับประกันสินค้าที่ยอดเยี่ยม
เอซ (ACE)
จัดจำหน่ายสินค้าคอมพิวเตอร์ คอมพิวเตอร์ประกอบประสิทธิภาพสูง อุปกรณ์เกมมิ่ง และอุปกรณ์ต่อพ่วงสำหรับผู้บริโภคกลุ่มเล่นเกมส์ เกมเมอร์ (Gamer) มุ่งเจาะตลาดกลุ่มวัยรุ่นที่รักในการเล่นเกมส์ กลุ่มนักสร้างคอนเทนต์ ยูทูบเบอร์ (Youtuber) ที่ต้องการหาอุปกรณ์ไอทีประสิทธิภาพสูงและมีเอกลักษณ์เฉพาะบุคคล (Uniqueness)
ไอที ดอท (it.)
จัดจำหน่ายสินค้าไอโอที อุปกรณ์ตัวเชื่อมศูนย์กลางอย่างสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์เน็ตเวิร์คประสิทธิภาพสูง และสินค้าแกดเจ็ต (Gadget) มุ่งเจาะตลาดกลุ่มคนรักไอทีรุ่นใหม่ที่แสวงหาไลฟ์สไตล์แบบ Always Connected เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ไร้สายต่างๆ ในทุกๆ ด้านของชีวิตตลอดเวลา
นอกเหนือจากการให้บริการภายใต้ชื่อทางการค้าเหล่านี้แล้ว ไอที ซิตี้ ยังได้รับสิทธิ์เข้าเป็นผู้บริหารร้านค้าของคู่ค้าต่างๆ ในศูนย์การค้าชั้นนำ ได้แก่ OPPO vivo Samsung Huawei RealMe และผู้ให้บริการเครือข่ายชั้นนำของประเทศไทยอย่าง DTAC ทั้งนี้เพื่อเป็นการเพิ่มศักยภาพการเข้าถึงผู้บริโภค และเพิ่ม footprint ของร้านค้าในเครือกับศูนย์การค้าอีกด้วย