บริษัทให้ความสำคัญต่อสภาพคล่องและการบริหารจัดการวงจรเงินสด โดยบริษัทมีนโยบายเพื่อกำหนดระยะเวลา Credit Term ภายใน 7-180 วัน อย่างไรก็ตามระยะเวลา Credit Term ขึ้นอยู่กับคู่ค้าของบริษัท และการพิจารณาจากปัจจัยต่างๆ อาทิ ระยะเวลาที่ดำเนินธุรกิจร่วมกัน ชนิดสินค้า ยอดขายสินค้า รอบการหมุนของสินค้า (Inventory Turnover) คุณภาพมาตรฐานสินค้า ทั้งนี้ บริษัทได้กำหนดระยะเวลา Credit Term ให้เป็นไปตามหลักความเป็นธรรม (Fair Dealing) ระหว่างบริษัทและคู่ค้าของบริษัท