ข้อร้องเรียน และการแจ้งเบาะแส 

บริษัทได้กำหนดให้หน่วยงานตรวจสอบภายใน และ/หรือ เลขานุการบริษัท เป็นหน่วยงานในการรับเรื่องร้องเรียนเบาะแสการกระทำผิด รวมถึงติดตามการปฏิบัติตามคู่มือจรรยาบรรณธุรกิจ โดยได้กำหนดให้มีช่องทางสำหรับพนักงาน คู่ค้า ลูกค้า ผู้ถือหุ้น และบุคคลผู้มีผลประโยชน์เกี่ยวข้องกับบริษัท สามารถแจ้งเรื่องหรือร้องเรียนถึงการกระทำใดๆ ที่ต้องสงสัยว่าเป็นการกระทำผิด หรือเรื่องที่อาจเป็นปัญหากับคณะกรรมการ เพื่อให้บริษัทสามารถสืบสวนและดำเนินการอย่างเหมาะสม

การให้ความคุ้มครองบุคคลผู้แจ้งเบาะแสการกระทำความผิดหรือข้อร้องเรียน

พนักงานหรือเจ้าหน้าที่ที่แจ้งเบาะแสเรื่องร้องเรียน แจ้งเบาะแสให้ถ้อยคำ หรือให้ข้อมูลใดๆ ด้วยความสุจริตใจ ไม่ได้มีเจตนาในการให้ร้ายหรือก่อให้เกิดความเสียหายแก่ผู้ใดหรือต่อบริษัท จะได้รับการคุ้มครองจากบริษัท เช่น ไม่มีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งงาน ลักษณะงาน สถานที่ทำงาน พักงาน ข่มขู่ รบกวนการปฏิบัติงาน เลิกจ้าง หรือการอื่นใดที่มีลักษณะเป็นการปฏิบัติอย่างไม่เป็นธรรมต่อผู้นั้น ทั้งนี้ ถ้ามีความจำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกการคุ้มครองบุคคลใด ก่อนที่จะดำเนินการตามนโยบายนี้จนถึงที่สุด จะต้องได้รับความเห็นชอบจากคณะกรรมการตรวจสอบ

  1. ส่งจดหมายถึงเลขานุการบริษัท
    บริษัท ไอที ซิตี้ จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่  อาคารศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช็อปปิ้ง  เลขที่ 555 ชั้น B2 ถนนราชปรารภ  แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400 โดยจ่าหน้าซอง ประทับตราหรือระบุข้อความที่แสดงถึงการเป็น “เอกสารลับเฉพาะ” หรือ E-mail: companysec@itcity.co.th
  2. ส่งจดหมายถึงฝ่ายตรวจสอบภายใน
    บริษัท ไอที ซิตี้ จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่  อาคารศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช็อปปิ้ง  เลขที่ 555 ชั้น B2 ถนนราชปรารภ  แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400 โดยจ่าหน้าซอง ประทับตราหรือระบุข้อความที่แสดงถึงการเป็น “เอกสารลับเฉพาะ” หรือ E-mail: chirawan_p@itcity.co.th

 

ดาวน์โหลดแบบฟอร์มแจ้งข้อร้องเรียน